10 status ấn tượng trên Facebook | Edocbao.com
Home » » 10 status ấn tượng trên Facebook

10 status ấn tượng trên Facebook

Tác giả : Unknown | Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014 | 19:15

(Edocbao.com) - 'Hạ nhục người ta không đem lại cho mình sự danh giá. Chỉ có sự thấu hiểu và cảm thông mới đem đến sự thanh thản', Anh Thư viết.

Status số 1
"Nghẹn lòng khi thấy em lại tiếp tục chịu nỗi đau kinh khủng nhất đời y như tôi... Xã hội bát nháo vì đồng tiền đến thế sao? Đâu rồi nghĩa nặng tình thâm, máu mủ ruột rà? Giết núm ruột mình sinh ra sung sướng lắm sao?
Đâu phải ai cũng may mắn như tôi, có được trong tay toàn bộ bằng chứng để từng bước lấy lại danh dự đời mình...". - Ngọc Thúy (cựu người mẫu) 
(Ngọc Thúy chia sẻ sau khi đọc tin mẹ Hoa hậu Diễm Hương lớn tiếng nói xấu con gái giữa chốn đông người).
Status số 2
"Người đẹp hiếm lắm. Bạn sinh ra may mắn là có một gương mặt đẹp, và may mắn hơn nữa khi được ở trong điều kiện vật chất quá tốt nên bạn được ăn học đến nơi đến chốn, được đến những nơi xa hoa. Nói chung, bạn là một cô gái đẹp và sành điệu. Miệng bạn cười rất xinh và duyên dáng. Thế nên mình không thể tin cô gái xinh xắn nhường ấy lại tuôn ra những lời nói cay nghiệt như vậy, cho dù bạn cho rằng mình đang bức xúc và muốn bênh vực người yêu.
Theo mình thì chẳng những bạn không làm được điều mình muốn mà còn bôi tro thêm vào mặt bạn trai yêu dấu của mình. Bạn phá hoại hình tượng về cô gái xinh đẹp là bạn, phá hoại kiến thức mà bạn may mắn được học hành, và xúc phạm đến các 'con mẹ bỉm sữa'. Người ta vẫn sẽ tôn trọng một cô gái nông thôn ít học nhưng biết cư xử hơn là một cô gái xinh đẹp sành điệu nhưng nanh nọc chua ngoa.
Đọc status của bạn mà mình sởn da gà dù mình không liên quan. Nhưng cũng nhờ đó mà mình tự rút kinh nghiệm để biết cư xử hơn trong cuộc sống, rằng không phải cứ mình đúng thì có quyền chửi người ta là 'con ngu' được. Hạ nhục người ta không đem lại cho mình sự danh giá. Chỉ có sự thấu hiểu và cảm thông mới đem đến cho mình nụ cười và sự thanh thản được. Và một kinh nghiệm nữa là đừng viết status khi tâm trạng không bình tĩnh". - Anh Thư (diễn viên, cựu người mẫu)
(Anh Thư lên tiếng sau khi đọc những lời nặng nề mà Ngọc Hương, bạn gái hiện tại của MC Thành Trung, viết về vợ cũ của anh).
Anh-Thu-5438-1402109001.jpg
Diễn viên Anh Thư.
Status số 3
"Mình bắt đầu giai đoạn vừa chăm con vừa viết kịch bản, những dòng kịch bản cũng thay đổi ít nhiều, ví dụ: 'Trung và Huyền cầm tay nhau đi trên con đường tím biếc bằng lăng. Họ chẳng biết nói gì với nhau dù trong lòng thì muốn nói rất nhiều điều... Bất ngờ, Huyền níu tay Trung dừng lại nơi một gốc cây vắng vẻ. Cô nhìn sâu vào mắt anh rồi nói: 'Thay bỉm anh ơi, con ị rồi!' ". - Giáo sư Xoay
Status số 4
"Mình muốn nói ngắn gọn với các bạn fan của mình về những ồn ào vừa qua như thế này:
1. Mình thích show Gương mặt thân quen vì tính hài hước tự nhiên của show, và vui vì mình cũng được chọn là một trong những gương mặt thân quen của show.
2. Cá nhân mình luôn tôn trọng cô Mỹ Linh vì tài năng của cô ấy là điều đã trở thành biểu tượng Vpop. Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét và so sánh Hoài Lâm với mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình, và dĩ nhiên mình cũng không hề tổn thương. Lời nói đó nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay Gương mặt thân quen ngày hôm đó. Và Hoài Lâm dĩ nhiên đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế.
3. Cuối cùng, Gương mặt thân quen, cô Mỹ Linh, Hoài Lâm hay Tùng đều làm việc vì sự giải trí, thưởng thức của khán giả. Sự việc này không nên được nâng lên thành những mâu thuẫn chỉ trích không đáng có như vừa qua. Tùng mong các bạn vẫn ủng hộ chương trình, cô Mỹ Linh và Hoài Lâm vì Vpop và showbiz Việt nói chung, các bạn nhé.
Và quan trọng nhất, khi tranh luận một vấn đề gì đó, chúng ta nên giữ thái độ ứng xử văn hóa các bạn nhé". - Sơn Tùng M-TP (ca sĩ)
(Sơn Tùng lên tiếng sau khi các fan tranh luận xôn xao vì diva Mỹ Linh khen Hoài Lâm "hát hay hơn Sơn Tùng" trong chương trình Gương mặt thân quen).
Status số 5
"Làm những việc pháp luật không cấm khác với việc tận dụng tối đa kẽ hở của pháp luật để làm giàu cho bản thân. Tiền cũng chỉ từ túi người thiếu thông tin chạy qua túi người quá thông minh mà thôi!
Tuy nhiên, xét xử thì hiển nhiên phải thượng tôn luật pháp!". - Phan Anh (MC truyền hình)
Status số 6
"Nhiều nhà báo, anh chị hỏi con là đi hát vậy rồi có còn đi học không? Con thấy rất kỳ vì nếu không đi học thì mình đâu có làm được gì vì làm gì cũng liên quan đến kiến thức hết. Nếu không có kiến thức thì mình sẽ không làm được gì cả!
Và hỏi con 'Làm sao để con giữ hình ảnh ngây thơ trong sáng, không đi vào vết xe đổ của Angela Phương Trinh?'. Câu hỏi này con cảm thấy khó quá. Theo con nghĩ thì con rất thích dòng nhạc dân ca, mà dòng nhạc này con chỉ có thể mặc áo bà ba, áo dài thôi, đâu mặc được cái gì khác nữa đâu". - Phương Mỹ Chi (ca sĩ)
Phuong-My-Chi-5460-1402109001.jpg
Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi.
Status số 7
“ 'Tây' - nghiêng người trên xe máy để chuẩn bị ôm cua. Việt - nghiêng người trên xe máy là chuẩn bị nhổ nước bọt.
Hot boy - tiếng Mỹ nôm na là thằng bán lẻ ma túy (hoặc đối tượng bị cảnh sát bắt suốt ngày), tiếng Việt nôm na là kiểu người yêu em Chi Pu, An Tây…
Tây - ai đến trước được phục vụ trước. Việt - ai chen lên trước được phục vụ trước.
Việt Nam có khoảng 9.000 giáo sư và từ 2011 không có một bằng sáng chế nào được đăng ký. Người Việt trẻ tuổi ít thành tích nhất được lưu danh trên Bách khoa toàn thư mở Wikipedia là Lê Văn Luyện.
Thiếu nữ Hà Nội 'thả rông' tập thể đông nhất là ở đầm sen Hồ Tây. Nam giới Hà Nội 'thả rông' tập thể đông nhất là bãi tắm Long Biên". - Cu Trí (phóng viên)
Status số 8
"Sáng kiến làm trong sạch thủ đô:
Có đến 95% người dân được khảo sát không hài lòng với lề lối làm việc của công chức Hà Nội (5% còn lại là… công chức được hỏi nên trả lời hài lòng). Đã thế, công chức thủ đô ngàn năm văn hiến lại còn nói tục, nói tiếng lóng nghe chối lỗ tai, đến mức chính quyền phải ra văn bản cấm. Vấn đề trở nên nan giải, vì:
- Ghi âm nói tục, nói tiếng lóng có được coi là bằng chứng hay không?
- Nếu được coi là bằng chứng thì người thủ đô sẽ suốt ngày lén ghi âm nhau để tố cáo, công việc ngưng trệ, dân càng không hài lòng.
- Có bằng chứng rồi thì xử phạt theo quy định nào? Phạt rồi vẫn tái diễn thì xử lý ra sao?
- Sẽ lãng phí một số tiền rất lớn để mua máy ghi âm.
- Máy ghi âm Made in China sẽ có cơ hội tràn ngập Hà Nội.
Rất phiền hà! Vì thế có ba phương án:
1. Thay toàn bộ công chức thủ đô.
2. Thay toàn bộ nhân dân thủ đô (để khảo sát lại).
3. Dời thủ đô đến chỗ nào đó để Hà Nội thành… tỉnh lẻ.
Chọn phương án nào?". - Babel Thinh (độc giả Chơi blog chia sẻ)
Status số 9
"Mình đi nước ngoài, thấy một điều lạ là không thấy con nít đâu cả, quán ăn, siêu thị, đường xá... thấy toàn người lớn, có thì chỉ là mấy đứa còn bế trên lòng thôi. Hỏi ra mới biết, là ở nước họ, con nít có những nơi riêng dành cho nó, như công viên, nhà thiếu nhi... và người lớn dắt nó đến đó cho chơi là chính.
Còn ở Việt Nam, chúng ta hay dắt trẻ con theo những chỗ chúng ta vui chơi là chính. Cà phê, quán nhậu, siêu thị, bệnh viện, bar, vũ trường, đám cưới, đám ma, khai trương, tòa án... Nơi đâu cũng có thể dắt con nít theo... Chưa kể vợ gài con theo chồng để có gì về mách lại nữa/
Điều đó theo tôi là sai, vì:
1. Những chỗ của người lớn đó sẽ có khói thuốc, nhạc, khung cảnh, hôn hít, ăn mặc... không phù hợp với trẻ con!
2. Trẻ con sẽ chẳng thích chỗ người lớn và cuộc vui của ta cũng mất vui, nó sẽ phá phách, ồn ào, ảnh hưởng người xung quanh!
3. Con nít cứ dòm người lớn là học theo mà những nơi đó toàn hình ảnh xấu!
Vì thế, theo tôi, phải sắp xếp rõ ràng, ngày nào dành cho trẻ con là phải đến nơi dành cho nó, và chúng ta phải là phụ!
Còn khi chúng ta vui chơi chỗ chúng ta, hãy đừng dắt trẻ con theo!". - Huỳnh Phước Sang (bác sĩ)
Status số 10
"Vào thăm bà, thấy một trường hợp, anh trai này 32 tuổi nhưng đang sống đời thực vật, chỉ chạy máy thở chờ vợ đi công tác về nhìn mặt lần cuối nữa thôi. Thế mà không trọng bệnh, không tai nạn, ẩu đả. Đơn giản chỉ vì... nằm điều hòa.
Số là anh này ở nhà một mình do bố và con trai về quê, vợ thì đi công tác nước ngoài. Đi nhậu với bạn về nóng quá, mở điều hòa 17 độ rồi ngủ quên. 30h sau mới được phát hiện trong tình trạng hôn mê, toàn thân bỏng lạnh, mất phản xạ...
Mọi người có nóng quá cũng đừng mở điều hòa quá lạnh, hoặc bật chế độ auto. Giờ mạng người mỏng manh như lá lúa. Cả phòng bệnh có anh ấy là trẻ nhất, còn là toàn các cụ như bà mình. Thế nhưng anh ấy lại nặng nhất, không còn biết gì nữa rồi". - Nguyễn Kim Chi (phóng viên)
                                                                                                                                            Studs tổng hợp
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: Ngoisao
Chia Sẽ :
 
Email : Edocbaocom@gmail.com
Copyright © 2014. Edocbao.com - All Rights Reserved